Ritstífla

Saturday, December 24, 2005

Mild Jól :)

Til að byrja með vil ég nú óska þeim sem þetta lesa gleðilegra og umfram allt notalegra og afslappandi jóla, fólk verður hreinlega að einbeita sér stíft og hamast við að hvíla sig þessi jólin, því þau eru svo afskaplega stutt þetta árið :)

Tek það strax fram fyrir þá sem ég "boðaði" hingað með SMS að ég mátti til með að prufa að "plögga" síðunni minni um leið og ég færi í gegnum listann af símanúmerum í "gemsanum" mínum og sendi öllum þar sem ég hef eitthvað spjallað við að ráði jólakveðju ;)
Smá sjokk að sjá símann segja að fjöldinn sé 101 :)

Ég veit að sumir eru eitthvað að pirra sig yfir "lit" jólanna, tala væntanlega um rauð jól, eitthvað vanti upp á hvíta litinn. Þarna held ég að sé soldill misskilningur á ferðum, bestu jólin fyrir nútíma fólk eru einmitt svona: Hlýtt í veðri, góð færð á vegum og sólin ekki í augun á þeim sem þurfa að aka um milli jólaboða og dreifa pökkum :)
Auk þess er þessi hlýi og mildi grái litur einmitt það sem til þarf til að reyna að slá á jólastressið hjá sumum ;)

Sjáumst/heyrumst sem fyrst :)

Sveinbjörn Pétur