Ritstífla

Saturday, January 07, 2006

Lofthæna 12

Þar sem ég hef aldrei (svo ég viti til) verið skráður í "C&C" (e. Cast and Crew) í neinu þeirra verka sem skráð eru á http://www.imdb.com/ þá er ekki búið að útvega mér "Bacon-number" og þar sem ég hef ekki heldur (svo ég viti til) skrifað grein í samstarfi við annan stærðfræðing (né heldur án samstarfs) þá er ég ekki heldur búinn að verða mér úti um "Erdős-number"!

En ég dey ekki ráðalaus og hef því ákveðið að búa mér til mitt eigið viðmiðunarkerfi :-)
Nú heldur fólk að ég hafi ákveðið að hanna "Sveppa-töluna" en þó ég fái það nú oft á tilfinninguna að ég sé nafli alheimsins þá hef ég ákveðið að nota annan einstakling sem viðmið (enda er Bacon ekki miðpunktur "Kristþyrniskógs") ;-)

Í mínu kerfi er ég með 12 sem "Lofthænu-tölu"! :-)
"Hvernig færðu það út" spyrjið þið eflaust, jú ég einfaldlega tel skrefin sem ég þarf að taka frá mér í gegnum ættartréð undir Íslendingabók að eina skráða einstaklingnum hjá þeim með þessu nafni (8 skref upp að sameiginlegum forföður og 4 skref niður að Lofthænu) :-)

Ég er sem sagt "Lofthæna 12" ;-)